Join here

Register and download the app

Friday 3 April 2020

ప్లాన్ చేసి మరి నా వర్జిన్ చెల్లి పూకు ఏలా దెంగానో తెలుసా?

హాయ్ ఫ్రెండ్స్ నాకు ఇంటర్లో ఉన్నపాటి నుంచి సెక్స్ స్టోరీస్ చదివే అలవాటు ఉంది. మా ఇంట్లో అమ్మ, నేను, చెల్లి ఉంటాము. మా నాన్న 10 ఇయర్స్ బ్యాక్ చనిపోయాడు. నేను చాలా ఇనోసెంట్. నాకు ఒక గర్ల్ ఫ్రెండ్ కూడా లేదు. ఇపుడు నా ఏజ్ 25 అండ్ నా చెల్లి 20. ఈ స్టోరీ జరిగి 3 ఇయర్స్ అవుతుంది. చిన్నప్పటి నుంచి నేను, నా చెల్లి చాలా క్లోజ్ గా ఉండే వాళ్ళం. నాకు చిన్నప్పటి నుంచి సెక్స్ ఫీలింగ్ ఎక్కువ. నాకు నా చెల్లి పైన సెక్స్ ఫీలింగ్ లేవు కానీ తాను 15 ఇయర్స్ కి పెద్ద మనిషి అయ్యింది. అంత వరకు చిన్న పిల్ల ఉండే నాచెల్లి సెక్సీ గా తయారుయంది. తనకు అపుడే నిమ్మకాయలు లాంటి సళ్ళు వచ్చాయి. మాది చిన్న ఇల్లు ఓకే రూమ్ లో ముగ్గురం పడుకునే వాళ్లం రోజు నా చెల్లి నా పక్కనే పడుకునేది. నిద్రలో నా పైన కళ్ళు చేతులు వేసింది.

అప్పటి నుంచి తన పైన ఫీలింగ్ కలిగాయి. ఒక్క రోజు నాకు బాత్రూము వచ్చి నిద్ర లేచాను బాత్రూము కి వెళ్ళి వచ్చి పడుకున్నపుడు మా అమ్మ మంచి నిద్రలో ఉండేది. పక్కన ఏం జరుగుతుంది తెలియదు. నా చెల్లి నైట్ డ్రెస్ వేసుకొని పడుకునేది. తన డ్రెస్ మొత్తం పైకి లేచింది. అమ్మ, చెల్లి మంచి నిద్రలో ఉన్నారు. ఇపుడు తన ఏజ్ 17 ఇయర్స్, తాను ఇంటర్ సెకండ్ ఇయర్ చదువుతుంది. నేను డిగ్రీ ఫైనల్ ఇయర్ లో ఉన్నా ఆ టైం లో నా మైండ్ నా కంట్రోల్ లో లేదు. చెల్లి అని కూడా చూడకుండ. పడుకున్న నా చెల్లిని కామంతో చూస్తున్నాను. తన డ్రెస్ మొత్తం పైకి లేచింది డ్రాయర్ లో నుంచి నా చెల్లి పూకు ఉబ్బి కనిపిస్తుంది. అక్కడ కొంచం తడిగా కూడా ఉంది. ఆలా నా చెల్లిని చూడగానే తాను నా చెల్లి అన్న విషయం మరిచి పొయ్యాను. మెలిగా తన పూకు దగ్గరకు వెళ్లి వాసన చూశాను. ఫస్ట్ టైం పూకు వాసన చూడడం. చాలా మాతుగా ఉంది. నాకు తెలుసు పడుకుంటే అమ్మ, చెల్లి మార్నింగ్ వరకు లేవరు అని నాకు తెలుసు అందుకే నా చెల్లి పూకు చూడాలని అనుకున్నాను. మెలిగే నా చెల్లి డ్రాయర్ ను కొంచం కొంచం మొకాళ్ళ వరకు లాగాను. అపుడే పెరిగిన గుబ్బురు పొద్ద కనిపించింది. నాకు ఆతులు బాగా ఉన్న పుకు అంటే చాల ఇష్టం. ఒక వైపు నా చెల్లి అక్కడ లేచి అరుస్తోందో అన్న భయం ఇంకో పక్క చెల్లి పూకు చూస్తున అన్న హ్యాపీ నెస్ ఆలా టెన్షన్ పడుతూనే చేసే పనులు చేస్తూనే ఉన్న మెలిగే నా చూపుడు వేలుతో తన పూకు మీద రబ్ చేశాను.
తాను కదలడం లేదు ఇంకా డేర్ చేసి డ్రాయర్ మొత్తం తేసేసాను. ఎందుకంటే తన కాళ్లు దగ్గరగా ఉంది పూకు లోపలి హోల్ కనపడడం లేదు. డ్రాయేర్ తీసిన తర్వాత మెలిగే రెండు కళ్ళను విడదీసాను. ఇప్పుడు నాకు తన పూకు పెదాలు కనిపిస్తున్నాయి. కానీ అంటుకొని ఉన్నాయి. ఇంకా కొంచం డెర్ చేసి పూకు పెదాలను రెండు వేళ్ళతో వేదదీసాను. అపుడు కనిపించింది పూకు లోపల అంత బంక బంక గా రసం కారుతుంది. పూకు దగ్గర ముక్కు పెట్టి పూకు వాసనా చూశాను. చాల మత్తుగా ఉంది. పాస్ కి వెళ్లి కడుకోలేదు అనుకొంటా కొంచం మూత్రం వాసన కూడా వస్తుంది. ఆ టైం లో అలాంటి స్మైల్ మంచి మూడ్ తెస్తుంది. నా చూపుడు వేలి నా చెల్లి పూకులో పెట్టి పూకు రసం తీసుకొని టెస్ట్ చేశా కొంచం సాల్టీ గా ఉన్న సూపర్ గా ఉంది. ఇంకా ఆగలేక తన పూకు నాకాలని డిసైడ్ అయ్యాను. మెల్లిగా నా నాలుకతో పూకు నాకడం స్టార్ట్ చేశాను. ఆలా 5 నిమిషాలు పూకు నాకుతూనే ఉన్న. కొద్దే సేపటికే నా చెల్లి కి మెలుకువ వసుతోంది. అని మెళ్లిగా డ్రాయర్ వేస్తున్నాను. తన కాళ్ళను దగ్గరగా జరుపుతుంటే సడెన్ గా లేచి ఫాస్ట్ గా డ్రాయర్ వేసుకొని కోపంగా నన్ను చేసుస్తుంది. నాకు ఒక సరిగా గుండె ఆగిపోయినత పని అయ్యింది. చేసిందే ఏం లేక భయం తో బేడీషీట్ నిండా కప్పుకొని పడుకొని ఉన్న. తాను ఏం గొడవ చెయ్యకుండా పడుకోండి. కానీ నాకు మాత్రం భయం గానే ఉంది ఎక్కడ అమ్మకు చేపుతుందో అని మార్నింగ్ కూడా కోపంగా ఉంది సరిగా మాట్లాడుకోలేము. తరువాత రోజు తనకు సారీ చెప్పా నాకు ఏదో దయ్యం పటినటు అనిపెంచినట్టు ఉంది అని. మేమూ మాట్లాడుకోకపోతు అమ్మ కు ఎక్కడ డౌట్ వసుతుందో అని ఇంకిసారి ఎలా చేస్తే అమ్మకు చెపుతా తరువాత నీ ఇష్టం అని వార్నింగ్ ఇచ్చింది. ఆలా కొన్ని రోజులు దూరం గా ఉన్న కాని ఒకసారి అలవాటు ఐతే ఇంకా అంతే రోజు రోజుకు నా చెల్లి పైన కోరికలు ఎక్కువైయ్, తాను బాత్ చేసేటప్పుడు బట్టలు బాత్రూం లోనే విడిచి పెటిది. నేను బాత్ కి వెళ్లినపుడు తన బ్రా, ఇంకా డ్రాయర్ తీసుకొని స్మైల్ చూసే వాడిని డ్రాయర్ కు అంటుకున్న నా చెల్లి పూకు రసం స్మైల్ చూస్తూ డ్రాయర్ పూకు నాకినట్టు ఊహిన్చు కుంటూ చపరిచే వాడిని ఆలా ప్రతి రోజు నా పని అదే ఐనా నైట్ టైం లో తన డ్రాయర్ లో చేయి పెట్టి పూకుని గెలికే వాడిని చేతికి అంటిన రసాలను నోట్లో పెట్టుకొని చపరిచేవాడినే, ఇలా రోజు నా చెల్లి పూకు నాకే వాడిని, తనకు తెలీయకుండా ఆలా తాను మంచి నిద్ర లో వొనపుడు తన చేయి తీసుకొని తనతో నా మొడ్డ కొట్టించి వాడిని అపుడపుడు మెలుకువ వచ్చినపుడు నా మొడ్డ ను గిచ్చి కోపంగా అమ్మకు చెపుతా ఇలా చేస్తే అని వార్నింగ్ ఇచ్చేది కానీ చెప్పేది కాదు. తాను ఎలాగో చెప్పాదు అని రోజు అదే పని చేసి వాడ్ని, ఒక రోజు చలికాలం మా అమ్మ మా మామయ్య వాళ్ల ఊరు వేలింది. ఆరోజు నా చెల్లికి ఎక్సమ్ ఉంది అని వెళ్లలేదు నేను కూడా చెల్లికి తోడుగా వొన మేము తరువాత వస్తాం అని చెప్ప. అమ్మ సరే అని వెళ్లి పోయింది. ఆ రోజు నైట్ డిన్నర్ చేసి పడుకున్నాము. నైట్ 11 కి నాచెల్లి అన్న చాలా చలిగా ఉంది భయం వేస్తుంది అంది. నేను తనను దగరకు తీసుకొని నా బెడ్ షీట్ కప్పి గట్టిగా హుగ్ చేసుకొన్నాను. ఇపుడు ఎలా ఉంది అని అడిగా బాగుంది అని చెపింది. ఆలా కొంచం సేపు అయిన తరువాత మెలిగా తన బూబ్స్ ప్రెస్ చేశాను కదలలేదు, అలాగె కొంచం మెలిగా ప్రెస్ చేస్తో నా చేతిని నా చెల్లి పూకు దగ్గర గా జరిపాను. ఐన ఏం అనడం లేదు. ఆ రోజు లెగిన్ వేసుకొంది. నేను మెళ్లిగా లెగిన్ క్రిందకు జరిపి డ్రాయర్ లో చేయి పెట్టాను. ఐనా ఏం అనడం లేదు. ఇక తాను మంచి నిద్రలోవొంది అని నేను లేచి మెళ్లిగా డ్రాయర్ మొత్తం క్రిందకు జరిపాను లైట్స్ ఆఫ్ లో ఉన్నాయి. మెళ్లిగా లేచి లైట్స్ ఆన్ చేశా ఇపుడు నా చెల్లి పూకు గుబూరుగ నల్లని ఆతులు ఉన్నాయి. లైట్ వెలుగులో నాకు క్లియర్ గా కానిపిస్తుంది. ఇక రంగం లోకి దిగ పూకు వాసన చూస్తూ నాకడం స్టార్ట్ చేశా ఆలా ఒక 10 నిమిషాలు నాకిన తరువాత నా డ్రెస్ మొత్తం తీసేసా ఎలాగైనా ఈరోజు నా చెల్లి ని దెంగాలని ఫిక్స్ అయ్యా నా చెల్లి మంచి నిద్ర లో ఉంది. నేను మెలిగా నా చెల్లి పూకు లో వేలు పెట్టి గెలికా బంక బంకగా వొంది. అపుడు అనుకొన్న ఇది మంచి మూడ్ లో వొంది ఈ రోజు దీని పూకు దెంగిన ఎం అన్నదు. అని ఫిక్స్ ఇపోయా మెళ్లిగా టెస్ట్ చేశా నా సుల్లి దాని పూకు లో దూరుతోందో లేదు అని పూకు పెదాలు ఓపెన్ చేసి చూసా లోపల అంత మూసుకొని ఉంది. ఒక వేలు మాత్రమే వెళ్తుంది. ఎం చేయాలి అని చూసా కొబ్బరి నూనె బాటిల్ కనిపెంచింది కొంచం ఆయిల్ తీసుకొని పూకు లో పోస వేలు పేటి గెలికాను కొంచం ఆయిల్ గా వొంది నా సుల్లికి ఇలాంటి అవకాశం వస్తుంది అని ఎపుడు హాస్పిటల్ కి వెళ్లినపుడు ఒక కండోమ్ ప్యాకెట్ తెచ్చుకొని అది ఇపుడు అది ఇలా యూస్ అవుతుంది. నా సుల్లి సైజు 7 ఇంచెస్ ఉంటుంది. తాను వర్జిన్ అసలు నా చెల్లి చాలా ఎక్సయిటింగ్ గా ఉంది. నేను కండోమ్ పెట్టుకొని పైనుంచి కొంచం వసిలెన్ జెల్లీ పెట్టుకున్నాను. ఎందుకంటే తన పూకు దెంగాలంటే అమాత్రం కేర్ తీసుకోవాలి గా నా చెల్లి పూకు మాత్రమే బయటకు వుంది. బెడ్ షీట్ నిండా కప్పుకొని నిద్ర పోతుంది నేను ఏమి చేస్తున్నానో తనకు తెలియదు ఇంకా కొద్దీ సేపట్లో తన పూకు రిబ్బన్ కటింగ్ చేస్తినానని తనకు తెలియదు. అందుకే హ్యాపీగా నిద్ర పోతుంది. ఇక నేను టైం వెస్ట్ చెయ్యకుండా నా చెల్లి పూకు దెంగడనికి రెడీ ఆయ్యాను. మెళ్లిగా నా సుల్లి తీసుకోని నా చెల్లి పూకు దగ్గర పెట్టి లోపలికి నెట్టడానికి స్టార్ట్ చేశాను. నా సుల్లి బాల్ పట్టుకొని పూకు పెదాల పైన రాసున్నాను. మెళ్లిగా లోపలికి పెట్టడానికే ట్రై చేశాను అంతే ఒక్కసారిగా అమ్మా…. అంటూ గట్టిగా అరిచింది నా చెల్లి ఒక్కసారిగా లేచి కుర్చీని నన్ను దూరంగా నేటేసింది. వెంటనే బెడ్ షీట్ కప్పుకొని బాత్ రూమ్ లోకి దూరింది. నేను భయంతో బయటకే వెళ్ళాను. కొంచం సేపు ఐన తరువాత బయటకి వచ్చి డోర్ పెట్టిసింది నన్ను బయటే మేడ పైకి వెళ్లి పడుకున్న కొంచం సేపు ఐన తరువాత ఒక కర్ర తీసుకొని వచ్చి ఇష్టం వచినట్టు కొట్టింది సొంత చెల్లిని ఇలా ఎవడైనా చేస్తాడా అని కొడుతూనే ఉంది. నేను ఏడుస్తూనే ఉన్న. రోజు రోజుకు పోనిలే అని ఉరుకొంటే నన్ను ఎలా చేస్తావా అని కొడుతూనే ఉంది. అగు నీ సంగతి అమ్మకు చెపుతా అని కింద కు వేలింది. నేను కూడా వద్దు అంటూ కాళ్లు పట్టుకొని బతిమాల ఫోన్ లాక్కున్నాను. ఏడుస్తూ ఉన్న తాను మాత్రం కోపం తో రగిలి పోతుంది. అపుడు నేను అన్నాను నువ్వు ఇపుడు చేబితే నేను సుసైడ్య్ చేసుకోని చనిపోతా అని రూమ్ లోకి వెళ్లి డోర్ లాక్ చేసుకొన్నాను. అపుడు నా చెల్లి డోర్ కొడుతూ అన్న వద్దు వద్దు నేను అమ్మకు చెప్పాను. ప్రామిస్ అని అరుస్తుంది. నేను కొంచం సేపు తరువాత డోర్ తీసి ఏడుస్తూ కూర్చున్నాను. తాను నాదగ్గరకు వచ్చి ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నావ్ నీకు పిచ్చ నీకు అంతా సెక్స్ కోరిక ఉంటె ఏ లంజ దగరికన్నా పో అంతే కానీ ఇలాంటి పనులు ఇంకో సరి చేయకు. నన్ను ఇలా చేశావు అని అమ్మకు చెప్పాను. ఇకనైనా బుద్దిగా ఉండు సరేనా అంది. నేను సరే అని తల ఊపాను. తాను వెళ్లి పడుకొంది. నేను కూడా పడుకొని ఉన్న నిద్ర రావడం లేదు. ఇంత చేసిన చెప్పలేదు అంటే ఇక చెప్పాదు. అందుకే ఒక లెటర్ రాసా అందులో ఇలా రాసా

చెల్లి నువ్వు అంటే నాకు చాలా ఇష్టం. అది నీకు తెలుసు, నీ పైన నాకు ఇలాంటి సెక్స్ ఫీలింగ్ కలిగాయంటే అందులో నాతో పాటు నీ తప్పు ఉంది. ఎందుకంటే పడుకొనపుడు రాత్రిలో నాపైన కాళ్లు, చేతులు వేస్తావ్ పడుకొని గట్టిగా హుగ్ చేసుకొంటావ్ మధ్య మధ్య లో నీ చేయీ నా సుల్లి పైన వేస్తావ్. ఇవే కాకుండా రోజు నైటీ వేసుకొంటావ్ ఆ అందులోనుంచి నీ సళ్ళు క్లియర్ గా కనిపిస్తూ నన్ను నీ వైపు మనసు మాలెలా చేసావ్. అది కాకుండా నువ్వు పడుకోనపుడు నీ డ్రెస్ మొత్తం పైకే లేచి నీ డ్రయర్ పైనుంచి నీ పూకు చాల క్లియర్ గా కనిపెంచేది. నిన్ను అలా చూడగనే ని పూకు చూడాలని కోరిక కాలేగిది. అలా పుకు చూసాక నీ పూకు నాకాలని అనిపేంచేది ఇలా రోజు రోజుకూ నాపైన కొత్త కొత్త కోరికలు పెరిగి పోయాయి. నీకు తెలియకుండా ప్రతి రోజు నీ పూకు నాకుతూనే ఉన్న. ఇవే కాకుండా రోజు బాత్రూం లో నీ డ్రయర్, బ్రా లు అలాగె వదిలి పెట్టిదానివి. అక్కడ నీ డ్రయర్ నీ పూకు రసాలతో తడిగా ఉండేది వాటిని అల చూడగానే నీ పూకు గుర్తు వచ్చి నీ డ్రాయర్ కు అంటుకున్న నీ స్పామ్ స్మిల్ చూస్తూ నోట్లో పెట్టుకొని చప్పరించే వాడిని. ఒంటరిగా ఉన్న కాబట్టి రోజు సెక్స్ స్టోరీస్ చదివే అలవాటు ఐంది. అందులో అన్న చెల్లి కథలు చదవడం, అన్న చెల్లి సెక్స్ వీడియోస్ చూడడం ఇవ్వని నన్ను ఇలా పిచ్చి వాడిని చేసాయి. రోజు కథలు చదివే కొద్దీ నాలో నీపైన కోరికలు ఎక్కువై పోయాలి. నైట్ ఐతే సరే నువ్వు నా చెల్లివే అన్న విషయం మరిచిపోయేలా చేసాయి. నేను నీకు పూర్తిగా బానిస అయిపోయా ఇపుడు కాదు అంటే నేను చని పోవడం తప్ప ఇంకో దారి లేదు. నేను ఇలా మారాను అంటే ఒకటి సోసైటీ లో జనాలు, నీ అందం మాత్రమే అని రాసిపెట్టి తన పక్కన పెట్టి మార్నింగ్ బయటకు వేళను. నా చెల్లి ఆ లెటర్ మొత్తం చదివి నాకు కాల్ చేసింది నేను లిఫ్ట్ చేయలేదు మళ్ళి మెసేజ్ చేసింది. అన్న నీతో మాట్లాడాలి అని మేము ఎం మాట్లాడుకోనమో చాట్ లాగా రాస్తున్నాను ఓకే

చెల్లి : అన్న నీతో మాట్లాడాలి

నేను : ఏంటి చెప్పు

చెల్లి : రాత్రి జరిగిన దాని గురించి మాట్లాడాలి

నేను : హ్హ చెప్పు

చెల్లి : నిజాం చెప్పు నావల్నే నువ్వు ఇలా మారవా ?

నేను : ఔను

చెల్లి : అయితే నేను చేసిన దానికి సారీ నేనూ

ఐతే కావాలని చేయలేదు. నాకు తెలియకుండానే ఆలా జరిగిపోయి ఉండి ఉంటుంది. ఇక

నుంచి ఆలా జరుగకుండా చూసుకొంట ఓకే నా ? నేను : నేను కూడా

చెల్లి : నిజాంగా నాకు తెలియకుండా నానూ ఆలా చేశావు

నేను : సారీ !

చెల్లి : నిజాంగా నేను అంటే నీకు అంత ఇష్టమా?

నేను : హా చాల ఐ లవ్ యూ

చెల్లి : ఓకే ఓకే ఇక నుండి మరి ఆలా చేయవు కదా ?

నేను : నేను కావాలని ఎం చేయలేదు ఆ టైం లో నీ పైన కామం పెరిగి ఆలా చేశాను. ఇక నుంచి ఆలా జరుగకుండా చూస్తా..

చెల్లి : ఎన్ని రోజుల నుండి ఎలా చేసావ్ ?

నేను : 6 మంత్స్ నుంచి

చెల్లి : రోజు నా ?

నేను : హా

చెల్లి : ఛీ ఛీ చెప్పు కోడానికి సిగ్గుగా లేదు నీకు?

నేను : చేసిన తప్పు ఒప్పుకొన్నా తప్పు చేసినపుడే నీ అన్నల చనిపోయాను.

చెల్లి : హా హా మరి ఇపుడు మరి ఇపుడు నువ్ నన్ను చెల్లి ల చూడడం లేదా ?

నేను : ఔను చూడడం లేదు నువ్వు ఏప్పటికి నా కామ దేవతవే నువ్వు ఒప్పుకున్నా ఊపుకోక పోయిన

చెల్లి : నేను అంటే నీకు అంత పిచ్చి ఏంటి ర నీకు ?

నేను : ఏమో bye.. ఇంకా ఎం చెప్పాను అంతే

చెల్లి : సరే సరే కానీ నాకు ప్రామిస్ చేస్తే నీకు ఒక ఆఫర్ ఇస్తా ఓకే నా

నేను : ఏం ఆఫర్ ?

చెల్లి : ఫస్ట్ ప్రామిస్ చేయి చెపుతా ఈ విషయం నీకు నాకు మధ్య నే ఉండాలి ఓకే నా ఎవరికి చెప్పకూడదు.

నేను : ప్రామిస్ ఎవరికి చెప్పాను నీ మీద ఉట్టు

చెల్లి : సరే ఐతే ఆఫర్ ఏంటి అంటే ఓన్లీ నైట్ మాత్రమే నువ్వు నా పూకు నాకాలి. అది కూడా ఇన్ని రోజులు ఎలా చేసావో నాకు తెలీయకుండా ఆలా అంటే ఇంకా అమ్మకు మన పైన అసలు డౌట్ రాకూడదు, నేనే చెప్పాను అని ఇంకా అడ్వాన్స్ అయ్యావనుకో ఈ ఆఫర్ కూడా కాన్సుల్ చేస్తా తరువాత నీ ఇష్టం సరేనా ఏదో నావల్లే నువ్వు ఇలా అయ్యావని నేను ఎలా చేస్తున్నావ్, నేను కాదు అంటే మల్లీ ఏం ఐపోతావో లేక నన్ను ఎం చేస్తావో అని ఇలా చేస్తున నాకు ఐతే ఎలాంటివి అసలు ఇష్టం ఉండవ్. నువ్ నన్ను చెల్లి ల చూడకపోయిన నేను నిన్ను అన్న లనే చూస్తున గుర్తు పెట్టుకో

నేను : థాంక్స్ బంగారం నా భాదను అర్తం చేసుకొనదుకు నేను చాల హ్యాపీ, నేను నీకు మాట ఇస్తున్న ఒక నీ పూకు నాకడం తప్ప ఇంకా ఏం అడగ ప్రామిస్

చెల్లి : ఒకే bye

ఎస్ ఇది మంచి టైం ఎలాగో పూకు నాకే ఛాన్స్ ఇచ్చిందిగా బాగా టెంప్ట్ చేసి దానికి ఈరోజు కనేరికం చేయాలి. లేదు అంటే మళ్ళి ఏప్పటికి ఇలాంటి అవకాశం రాదు. ఇంట్లో అమ్మ కూడా లేదు. ఒకసారి దెంగనాటె ఇక రోజు దెంగే అవకాశం ఇస్తుందో అందుకే ఈరోజు కూల్ గా హ్యాండిల్ చేస్తే రోజు పూకు నాకే బదులు దెంగిచుకోవచ్చు. ఎలాగైనా ఈరోజు దాని దెంగాలి అని డిసైడ్ ఐయి మా ఫ్రెండ్ వాళ్ళ మెడికల్ షాప్ కి వెళ్లి వాడికి తెలియకుండా 4 కండోము ప్యాకెట్స్, 4 వయగ్రా టాబ్లెట్స్ తీసుకొన్నాను. నైట్ 9:30 కి డిన్నర్ చేసి ఫోన్ లో ఒక అన్న వాళ్ళ చెల్లిని ఎలా టెంప్ట్ చేసి దెంగుతున్నారో వీడియోస్ డౌన్లోడ్ చేసుకొని చూస్తునాను. నా చెల్లి చదువుకుంటుంది. 10:00 కి నిద్ర వచ్చి వెళ్లి పడుకోండి. నేను ఒక 15 నిమిషాల తరువాత వెళ్లి తన పక్కన పడుకున్న తాను నైటీ వేసుకోనుంది ఫుల్ గా బేడీ షీట్ కప్పుకోందీ నేను మెళ్లిగా బెడ్ షీట్ పైకి జరుపుతూ నడుం వరకు తెచ్చాను. ఇపుడు నైటీ ని పట్టుకొని జరుపుతున్నాను. ఆలా దాని తొడ్డలు స్మైల్ చూస్తూ పైకి జరుపుతున్నాను ఆలా కొంచం పైకి జరపగానే నేను షాక్ అయ్యాను ఎందుకంటే నా చెల్లి డ్రాయర్ వేసుకోలేదు. పూకు కూడా షేవ్ చేసి పెటినది. రోజు డ్రాయర్ వేసుకునే నా చెల్లి ఈరోజు వేసుకోలేదు అంటే ఈరోజు నా ప్లాన్ వర్కవుట్ అవోతుంది అనిపేంచింది. నాకు నేను అల్ ది బెస్ట్ చెప్పుకున్నా. నా చెల్లికి కూడా మనసులో థాంక్స్ చెప్పుకున్నా. ఇక బెడ్ లైట్ ఆఫ్ చేసి ట్యూబ్ లైట్ ఆన్ చేశా ఎందుకంటే ఎప్పుడు దొంగ చాటున దొంగ లాగా పూకు చూసి నాకు ఈరోజు డైరెక్టర్ గా చూసే అవకాశం నా చెల్లి నాకు ఇచ్చింది. అపుడు మెళ్లిగా కళ్ళను వెడలు చేశాను. తాను కదలలేదు ఫ్రీగా మూవ్ అయ్యాయి. పూకు దగ్గరకు వెళ్లి గట్టిగా స్మైల్ చూసా వావ్ అనిపేంచిందీ పూకు పెదాలు అప్పటి వరకు బ్లాక్ కలర్ లోనే ఉన్నాయి అనుకొన్న కానీ చీకట్లి సరిగా కనపడలేదు అసలు కలర్ లైట్ బ్రౌన్ కలర్ ఎందుకంటే నా చెల్లి స్కిన్ ట్యూన్ వైట్ కాబ్బటి పూకును నా రెండు వేళ్లతో వేదదీసా లోపల పింక్ కలర్ లో పాస్ పోసుకొనే హోల్ కనిపెంచింది. పూకు మొత్తం బంక బంకగా నా చెల్లి రసాలు ఉన్నాయ్. మెళ్లిగా నా చూపుడు వేలును పూకులో పెట్టాను. పూకులో కారుతున్న రసాన్ని తీసుకొని నాకుతున్న తీయగా కొంచం ఉప్పుగా చాల బాగుంది. నా నోట్లో నీళ్లు ఊరుతున్నాయి. ఎపుడు పూకును కొరుకు తిందామా అన్నట్టు మెళ్లిగా పూకు దాగరకు జరిగి నాలుకతో పూకు నాకడం స్టార్ట్ చేశా, అలాగే దాని పూకు పైన వొన గోళ్లిని కూడా చాపరితున్నాను. నా పూకు నాకుడుకు నా చెల్లికి మెలుకువ వచ్చింది. బెడ్ షీట్ లోంచే స్టార్ట్ చేసావా అంది. నేను హా అన్న సరే లే తొందరగా కానిచ్చి పడుకో అంది. ఇంకా నేను చాల హ్యాపీ గ ఫీల్ ఇయ్య ఇపుడు తనకు బాగా మూడ్ తెచ్చే దెంగాలి అనుకొంటూ. ఇంకా పూకును రబ్ చేస్తూ స్పీడ్ గా నాకుతూ మద్య మద్యలో నాలుకతో లోపలికి గుచ్చుతున్న ఆలా చేస్తుంటే నా చెల్లి పూకు బాగా వేడి ఏకింది. గుద్దలు లేపుతుంది. మెళ్లిగా చేతులు తెచ్చి నా జుట్టు పట్టుకొని నా తలను పూకుకి అదుముకొంటుంది. మెళ్లిగా మూలగడం స్టార్ట్ చేసింది. పోరి దారిలోకి వచ్చింది. నాకు ఈరోజు పండగె అని ఇంకా టెంప్ట్ చేస్తున్నా. తాను బెడ్ షీట్ పక్కకు పడేసి నైటీ పైనుంచి సళ్ళు పెసుకొంటుంది. నైటీ బాగా టైట్ గా ఉంది నేను కొంచం దాని సళ్ళ వరకు లేపాను అంతే ఒకసారి లేచి నైటీ తీసి పక్కన పడేసి మల్లి పిసుకోవడం స్టార్ట్ చేసింది. నేను చూసి షాక్ అయ్యా ఎందుకంటే దాని సళ్ళు మాములు టైంలో కంటే ఇప్పుడు రెండు రేటు పెద్దగా ఉన్నాయి. అపుడు తెలిసింది నాకు మగాడికి మూడ్ వస్తే సుల్ల సైజు పెరిగినాటే ఆడవాళ్లకు సళ్ళ సైజు పెరుగుతాయి అని, ఆలా వాటిని చుస్తూ ఉండలేక పోతున్న నిమ్మకాయలు రెండు ఇపుడు బత్తాయి పళ్ళు ఐయాలి కదా అందుకే వాటిని పిసుకుతూ దాని పాలు తాగాలని అనిపేంచింది. మెళ్లిగా ఒక చేయి తీసి దాని సళ్ళ పైన వేసాను. నా చేయి పట్టుకొని సళ్ళు పైన ప్రెస్ చేస్తుంది. ఇపుడు పూకు వదిలి సళ్ళు పట్టుకొని నలిపేస్తున్నా అలాగే తన యద పైన ముద్దులు పెడుతూ నిపల్స్ ని నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరిస్తున్న ఆడదానికి పూకు నాకేతె ఎంత సమ్మగా ఉంటుందో వాళ్ళ సళ్ళు చీకినా అంతే సమ్మగా ఉంటుంది. అందుకే ఒక చేతో పూకు నలుపుతూ ఇంకో చేతో సళ్ళు పిసుకుతు దాని నిపల్ కొరుకుతూ దాని పాలు తాగుతున్న, కానీ దానికి పాలు రావడం లేదు ఐన ఆలా చేయాలనిపిస్తుంది కదా. ఆలా ఒక 10 నిమిషాలు చీకాను. నా చెల్లి లేచి కూర్చుంది. అన్న నాకు నీ సుల్లి చూడాలని ఉంది చూపెంచావా అని అడిగింది ఎందుకంటే నా చెల్లిని మొత్తం నగ్నం గ చేశాను కానీ నేను ఇంకా షార్ట్ కూడా వీపలేదు. సరే అని షాట్ అండ్ టి – షార్ట్ విప్పాను. డ్రాయర్ విప్పకుండా తన దాగరకు వెళ్లి రోజు నీ డ్రాయర్ విప్పే వాడిని కదా ఈరోజు నువ్ నా డ్రాయర్ విప్పు అన్న అంటే ఎస్ నేనే విప్పుతాను అంటూ నా డ్రాయర్ పట్టుకొని కిందకు లాగింది. అంతే బుసలు కొడుతున్న పాములా నా సుల్లి బయటకి వచ్చింది వామో ఏంటిది రా ఇది ఇంత పొడుగు ఉంది. వామ్మో ఇలాంటిది ఎలా పడుతుంది రా పూకులో అంది. ఎందుకంటే ఈపాటి వరకు నా చెల్లి బ్లూ ఫీల్మ్ చూడాలే అందుకే ఆలా అంది. అపుడు నేను అన్న ఇది చాల చిన్నది పోర్న్ వాళ్ళతో పోలిస్తే అని నా మొబైల్ లో మంచి HD quality lo నీగ్రో వాడు ఒక చిన్న పిల్లను దెంగుతున్నా వీడియో పెట్టి ఇచ్చాను ఫస్ట్ చూడడానికి సిగ్గు పడిన మెల్లగా చూడడం స్టార్ట్ చేసింది. అందులో నీగ్రో వాడు నాలాగానే టీ-షర్ట్ & ప్యాంటు విప్పి డ్రాయర్ పైన ఆ అమ్మాయి ముందు నిలబడుతాడు. ఆ అమ్మాయి డ్రాయర్ నీ కిందకు లాగి వాడి సుల్ల పట్టుకొని చూస్తూ షాక్ అవుతుంది. వాడి సుల్లి చూసి నా చెల్లి కళ్ళు పెద్దగా చేసి చూస్తూ ఆమ్మో అంటుంది. ఆ అమ్మాయి వాడిది టేప్ పట్టుకొని కొలుస్తుంది వాడిది 14ఇంచెస్ ఉంది. రెండు చేతులతూ పట్టుకొని నోటిలో పెట్టుకొంది. వాడిది లావుగా ఉంది కాబ్బటి నోట్లో పట్టడం లేదు ఐన నోరు పెద్దగా చేసి మరి వాడి నల్ల మొడ్డ చీకుతుంది. అది చూస్తూ నా సుల్లి పట్టుకొని ఛీకల వద్ద అని నా వైపు చూస్తుంది. నేను అడిగా ప్లీజ్ నాకు ఆలా చేయవా అని సరే అని నోటిలో పెట్టుకోని బయటకి తీసింది. ఛీ ఛీ అంటూ ఉంచింది. ఎం బాగా లేదు అది వాడి నల్ల మొడ్డ ఆలా చుక్కుతుంది అంది. నేను అన్న ఆడవాలకు దేన్గిచుకోవడం కంటే సుల్లి చీకడమ్ ఇష్టం నీకు కూడా ఒకసారి అలవాటు ఐతే వదలవో ఆలా ఉంటుంది అన్న తాను ఔను నాకు నీ సుల్లి చీకాలని ఉంది కానీ దాని టేస్ట్ నచ్చలేదు ఎలా మరి అంది. నేను ఆలోచించి కిచన్ లోకి వెళ్లి హనీ బాటిల్ తీస్కుని వచ్చి నా సుల్లి అందులో ముంచి ఇపుడు చీకు అన్న తాను నవ్వుతూ నీ ఐడియా సూపర్ రా ఇక చూసుకో అని హనీ తో నా సుల్లికి మసాజ్ చేసి నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం స్టార్ట్ చేసింది. నాకు ఐతే సర్గం కనిపిస్తోంది. నా చెల్లి ఆలా నా సుల్లి చీకుతుంటే, ఇది కలనా నిజామా అనిపేంచింది. నేను అడిగా ఎలా ఉంది అని కన్ను కోటి చేత్తో సూపర్ అంటూ చూపించి చీకుతూనే ఉంది. నాకు పూకులో హనీ వేసుకొని నాకాలని ఉంది అన్న, తాను సరే నీ ఇష్టం అంది. హనీ బాటిల్ తీసుకొని పూకు నిండా హనీ పోసి వేలుతో లోపలికి బయటకి అని 69 పోసిషన్ లోకి మారాము నేను కింద పడుకొని తనని నా పైకి రివర్స్ లో కూర్చుని నా సుల్లి ఛీకామానను తాను ఆలా దాని పూకు నా నోటికి అందించి సుల్లి చీకడం స్టార్ట్ చేసింది. ఆలా 10 నిమిషాలు చేసి సరికే నా చెల్లి ములుగుతు నా నోట్లో తన రసాలు కార్చింది. ఒక చుక్క కూడా వదలకుండా మొత్తం తాగేసాను. తాను కూడా అలసిపోయి. కిందకు దిగి నా ఫోన్ తీసుకొని అందులో వాళ్లు ఎలా దెంగిచుకుంటారు అని చూసింది. వాడి అమ్మాయి పూకు పైన ఉమ్మెసి వాడి సుల్లి తో పూకు మీద కొడుతూ సుల్లిని ఒక సరిగా తోపు తోసాడు ఆ అమ్మాయి ఓ మై గాడ్.. అని అరుస్తూ వాడితో దెంగిచుకొంటుంది. అప్పుడు ఆమ్మో అంత పెద్దది ఎలా పెటింది రా అందులో అని అంటూ పూకు మీద వేళ్ళతో రబ్ చేస్తూ మధ్య మధ్య లో వేళ్లను పూకులో గుచ్చుకొంటుంది. ఆలా చూడగానే నా సుల్లి మల్లి గట్టి పడింది. నా చెల్లి సళ్ళు పిసుకుతూ ప్లీజ్ రా బంగారం మనం ఒకసారి ట్రై చేదాం నీకు ఇష్టం ఐతేనే అన్న. అపుడు నా చెల్లి అన్నది నాకు చేసుకోవాలిని ఉంది కానీ ప్రెగ్నెంట్ వస్తుందేమో అని భయం గా ఉందిరా అంది. అపుడు నేను ఐతే నీకు ఇష్టమే గా అన్న తానూ సిగ్గు పడుతూ హా అన్నాటు తల ఊపింది. ఎస్ నేను అనుకొన్న టు జరుగుతుంది. అని నువ్ ఎం భయ పడకు నా దగ్గర కండోమ్ వొంది అన్న, ఔనా ఐన ఇంకా భయంగా వొంది నేను ఇంకా వర్జిన్ కదా నా పూకు లో వేలు పెట్టుకొంటే నొస్తుంది నీ సుల్లి ఎలా పడుతుంది. అందుకే వద్దు అంది. నేను నీకు నొప్పి లేకుండా దెంగుతా ఓకే నా ప్లీజ్ బంగారం ఒప్పుకో అని బతిమాలాను. తాను ఓకే అని చెపింది. నేను చాల హ్యాపీగా ఫీల్ అవుతూ గట్టిగ హుగ్ చేసుకొని లిప్ కిస్ ఇచ్చాను నాచెల్లి కూడా నా కిస్ ఎంజాయ్ చేస్తుంది తన నాలుకను చిన్నగా కోరుకుతో తన లాలాజలం జురుకొంటున్న ఆలా చేయడం తనకు బాగా నచ్చే ఎంజాయ్ చేస్తుంది. ఇక తనని బెడ్ పైన పడుకో పెట్టి పూకు నాకుతున్న అబ్బా ఇంకా ఎంత సేపు నాకుతావురా నా పూకు అంది. నేను సరే అని స్టర్బెర్రీ ఫ్లవరు కండోమ్ నా చెల్లి కి ఇచ్చా తాను నోటితో ఓపెన్ చేసి నా సుల్లికి తొడిగించి ఒకసారి నోట్లో పెట్టుకొని చీకి పడుకొని కాళ్లు రెండు వెడలుపు చేసింది. నేను కొంచం పూకులో హనీ వేసి వెళ్లి పెట్టి గెలికాను తాను ములుగుతుంది. అమ్మ… అబ్బా.. హా.. హా అని ఇది ఎం మంచి టైం అని నా సుల్లి పూకు మీద ఆడిస్తూ పూకు పెదాలు వేదదీసి నా సుల్ల బాల్ ను పెట్టి లోపలికి గట్టిగా తోసా అంతే ఒక సరిగా అమ్మ…. అని గట్టిగ అరుస్తూ అమ్మ.. నొప్పి… తెయ్యరా.. వద్దు.. ప్లీజ్.. నీకు దండం పెడుతా అని ఏడుస్తుంది. అప్పటికే పూకును చెంపుకొంటూ సగం వరుకు వెళ్ళింది. ఇపుడు తెస్తే మల్లి పెట్టనివ్వద్దు అని సరే తెస్తున్న అని చేప్పి మెళ్లిగా వెనకు లాగి ఒక సరిగా బలంగా లోపలికి తోసా అమ్మ.. అమ్మ.. అంటూ ఏడుస్తుంది నా చెల్లి తీయమని నన్ను తోస్తుంది ఐన వదలకుండా గట్టిగా హుగ్ చేసుకొని లిప్లాక్ చేశా. తన కళ్ళ నుంచి నీళ్లు కారుతున్నాయి. ఐన నా సుల్లి ని పూకు లో నుంచి బయటకి తీయకుండా కొదిసేపు కదలకుండా తనపైన పడుకున్నాను. ఐన ప్లీజ్ రా నీకు దండం పెడుతా నొపిగా ఉంది నన్ను వదిలయ్ ఆ అని ఏడుస్తుంది. సరే తెస్తున్న అని కొంచం వెనకే లాగి గట్టిగా ఒక తోపు దోస అంతే నా సుల్లి మొత్తము పూకును చీలుచుకుంటూ లోపలికి వేలింది. దాని పూకు లోంచి రక్తం వస్తుంది. లోపల చాల వేడిగా ఉంది. తాను ఎంత ఏడ్చినా పట్టిచుకోకొండ మెళ్లిగా వెనకే ముందుకు కదులుతున్న తన నోరు గట్టిగా ముసి అలానే దెంగుతున్నా, ఆలా 5 నిమిషాలు దెంగి బయటికి తీశాను. నాకు తెలుస్తుంది పూకు కొంచం లూస్ అయ్యింది. నా చెల్లికి కొంచం రిలీఫ్ ఇద్దo అని నా సుల్లి బయటకి లాగాను అంటే పూకులోంచి ఒక 50 ml బ్లడ్ బయటకి వచ్చింది. వెంటనే బాత్రూం లోకి తీసుకెళ్లి పూకు పైన నీళ్లు పోస్తూ క్లీన్ కడిగాను. నా చెల్లి వచ్చి పడుకుంది. బెడ్ షీట్ మార్చాను. ఇక దేన్గడం ఐపోయిపోయింద ఇంకా ఉందా ? నన్ను చంపుదాం అనుకొంటున్నావా. అని కోపంగా తెటింది. సారీ రా బంగారము ఆలా చేసినందుకు ఎక్కడ బయటకు తెస్తే మల్లీ దెంగే అవకాశం వస్తుందో రాదో అని ఆలా చేశాను. ఎవరికేనా ఫస్ట్ టైం పూకు లో పెట్టివారికే నొపిగా వుంటాది సుల్లి లోపల 5_6 సార్లు కదిలితే పూకు మొత్తం లూస్ ఐ ఆ నొప్పి అంత పోయి చాల సుఖముగా ఉంటుందంట అందుకే నీకు నొప్పి కంటే ఎక్కువ సుఖాన్ని ఇద్దామని అలా బలవంతంగా దేన్గాను. నాకు దెంగుతుంటే నీ పూకు లూస్ అయ్యింది అనిపేంచిందీ నువ్వు కూడా ఏడవడం ఆపేసావ్ అందుకే నా చెల్లి కనేరికం దోచుకుపోతున్న అన్న అనందంలో ఆలా చేశాను. అని చెప్ప. సరే eపుడు ఎలా ఉంది చెప్పు అని అడిగా, నా చెల్లి కొంచం సిగ్గు పడుతూ నువ్వు చేపినట్టు ఫస్ట్ భరించలేని అంత నొప్పి ఉన్న నువ్వు నన్ను ఆలా వదలకుండా దెంగుతుంటే నొప్పి కొంచం కొంచం తగి హాయిగా అనిపెంచిస్తోది. నిజాంగా నువ్ అపుడే తీసివుంటే ఆ నొప్పి తరువాత వచ్చే ఆనందం నాకు తెలిసేది కాదు అని చెపింది. అపుడు ఐతే నీకు నచ్చిందా మరి అన్న తాను సిగ్గు పడుతూ ఔను అని తలఊపింది యాహూ నేను సాధించాడు అని ఆనందం తో నా చెల్లిని గట్టిగా హుగ్ చేసుకొని ముద్దులు పెడ్దుతు దాని సళ్ళు పిసుకుతున్న అదికూడా సిగ్గు మొత్తం విడిచి నన్ను గట్టిగా హుగ్ చేసుకొని కిస్ చేస్తుంది. మళ్ళీ నా సుల్లి లేచింది. అది చూసి ఏంటిరా నీ సుల్లి మల్లి లేచింది దానికి ఇంకా సరిపోలేదా దెంగడం అని నా సుల్లి పట్టుకొని పైకి కిందకి ఆడిస్తుంది. ఆలా చేస్తే నా సుల్లి ఇంకా గట్టి పడినది. చెల్లి నా సుల్లి చీకవే అని నోటికి అందించా నవ్వుతో నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతుంది. నేను కూడా పూకులో వేలు పెట్టి గెలుకుతున్న తాను కూడా ఫుల్ మూడ్ లోకి వచ్చి పూకు నలుపుకొంటుంది. పూకు దెంగరా అన్నయ్యా అని అడగడానికే సిగ్గు పడుతూ పూకులో వేలు పెట్టి లోపలికి బయటకు అనుకొంటుంది. అది చూసి మీ అన్న సుల్లి ఉండగా ఎందుకే నీకు అంత శ్రమ అన్న, అంతే అడగాలా నిన్ను నువ్వే అర్థం చేసుకొంటావ్ అనుకొంటున్న అపుడు దెంగేటప్పుడే తేయకు అని చెపుదాం అనుకున్న కానీ నేను నీ అంత ఫాస్ట్ కాదుకదా నీకు ఐపోయింది అనుకున్న కానీ ఇంకా కావాలని ఉంది అని సిగ్గు పడుతూ చెపింది. ఇక టైం అసలు వెస్ట్ చేయకుండా సొంత పెళ్ళాం లా తనని బెడ్ పైకి తోసి ఇంకో కండోమ్ కోసం చూస్తున ఎం చేస్తున్నావ్ అని అడిగింది కండోమ్ వద్ద అని అడిగా ? తాను సిగ్గు పడుతూ వద్దు అన్నటు తలా ఊపింది అంతే చేతిలో కండోమ్ పక్కన పడేసి స్పీడ్ గా వేలి కాళ్లు రెండు నాభుజం పైన వేసుకొని పూకులో నా సుల్ల పెట్టా అప్పటి అంత నొప్పి లేకున్నా కొంచం టైట్ గానే వొంది నా చెల్లి పూకు మెళ్లిగా దెంగడం స్టార్ట్ చేశా తనకు నొప్పి అనిపెంచినా తీయమని చెప్పడం లేదు. ఆలా ఆలా కొంచం కొంచం స్పీడ్ పెంచ ఆ స్పీడ్ నా చెల్లి కి బాగా నచ్చినట్టు ఉంది. చాల ఎంజాయ్ చేస్తుంది అబ్భా… అమ్మ… షూ… అని గట్టిగా ములుగుతుంది ఆ మూలుగులకే నా చెల్లి ఫేస్ లో ఎక్సపెషన్ చుస్తే ఇంకా స్పీడ్ పెంచాను. ఆలా ఇంజన్ స్పీడ్ లో దెంగుతున్నా తాను బాగా ఎంజాయ్ చేస్తుంది. ఆలా ఒక 10 నిమిషాలు దెంగి సుల్లి భయటకు లాగి నా చెల్లి నోట్లో నా స్పాం మొత్తం కార్చాను. తనను మింగమని చెప్పాను వద్దు అంది నేను చెప్పా ఆలా అది తాగితే ఫేస్ లో మంచి glow వచ్చి ఇంకా అందం గా తయారయితావ్ అని చెప్ప అపుడు తన నోట్లో ఉన్న నా స్పాం మొత్తం మింగేసింది. ఆలా కొద్దీ సేపు రెస్ట్ తీసుకొని మల్లీ స్టార్ట్ చేశా ఈసారి డిగ్గీ స్టయిల్ లో దేంగా ఆలా ఒక 15 నిమేషాలు డెంగిచుకున్నాము. ఇంకా దెంగిచుకునే ఓపిక నా చెల్లికి లేదు ఎందుకంటే నేను వయగ్రా వేసుకున్న కాబట్టి ఇంకా నా సుల్లి గట్టిగానే ఉంది. తాను అప్పటికే 5 సార్లు కార్చుకుంది. ఇంకా ఫోర్స్ చేస్తే నీకు నీ మొడ్డకు దండం రా బాబు. నేను ఇక్కడికే ఎక్కడికి పోను. రేపు సండే నే కదా ఫుల్ల్ గా దేన్గిచుకొందాం. ఈ రోజుకు చాలు అని చెపింది. అప్పుడు టైం చుస్తే నైట్ 2:00 ఐంది. నేను కూడా నా బంగారం చేపినట్టు సరే అని గట్టిగా హుగ్ చేసుకొని పడుకున్నాము.

నెక్స్ట్ రోజు ఎలా దెంగిచుకొన్నామో ఇది టైటిల్ తో పార్ట్ -2 రాస్తా

ఫ్రెండ్స్ ఈ కథ మీకు నచిందో, లేదో తెలుసుకోవాలని ఉంది మీ కామెంట్స్ నా మెయిల్ id కి పంపండి నా మెయిల్

0 comments:

Post a Comment